CÔNG TY TNHH MTV TM & DV PHONG KIM ANH

 Địa chỉ: 13 Nguyễn Duy Dương, P.8, Q.5, TP.HCM - ĐT: (028) 3923 8427 - Hotline: 0903 976 887 (Ms Lan Anh) (Viber/Zalo)
Email: phongkimanh8@gmail.com - info@banhangchinhhang.com  Website: www.pincongnghiep.vn - pinpka.vn  


Giờ làm việc từ 8g30 sáng-18g00 chiều            Ngoài giờ vui lòng gọi số 0903.976.887(Ms Lan Anh).

   
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng kinh doanh 0903 976 887 Phòng kinh doanh
Hỗ trợ thanh toán 0903 976 887 Hỗ trợ thanh toán
Hỗ trợ giao hàng 08 3923 8427 Hỗ trợ giao hàng
0903 976 887
083 923 8427
Liên kết website
Tỉ giá - Thời tiết
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 122
   Truy cập trong ngày : 3586
   Tổng số truy cập : 6695226
Bạn đã biết gì về đồng hồ G-shock chưa? 1/19/2014 8:26:18 PM
tech_mainimg.jpg

1. Bí mật của chiếc đồng hồ này chính là cấu trúc vỏ độc đáo với khả năng triệt tiêu những va đập bên ngoài bằng cách "di chuyển" mô-đun bên trong vỏ với cơ cấu đỡ chỉ gắn ở một vài điểm. Sau đó, công ty Casio đã thành công trong việc bổ sung khả năng chống va đập cho chính mô-đun này với những đổi mới công nghệ tiên tiến hơn.
tech_img02.jpg

2. Dạng gờ đảm bảo rằng các nút không bao giờ tiếp xúc với bề mặt phẳng nếu đồng hồ bị rơi. Những va đập trực tiếp với các nút gắn với mô-đun được phòng tránh bằng một đường gờ lồi bao quanh "có nhiệm vụ phòng thủ" để bảo vệ chúng chống lại các va đập.
tech_img04.jpg

3. Bộ tạo dao động tinh thể và các bộ phận quan trọng khác trong mô-đun được bảo vệ riêng rẽ bằng vật liệu đệm. Điều này ngăn chặn lỗi tiếp xúc và vận hành không chính xác do những biến dạng đột ngột có thể ảnh hưởng đến những bộ phận bên trong mô-đun nếu đồng hồ bị va đập mạnh.
tech_img06.jpg

4. Để đề phòng những va đập mà đồng hồ có thể phải chịu trong quá trình sử dụng, chúng tôi tiến hành các thử nghiệm rơi tự do bằng tay với mong muốn tạo ra những tình huống khác nhau trong mỗi lần thử nghiệm. Việc này nhằm xác nhận rằng mọi chức năng vẫn tiếp tục hoạt động bình thường, thậm chí sau những va đập không thể đoán trước.
tech_img08.jpg

5. G-SHOCK đạt được khả năng chống tác động của trọng lực vượt xa mức tối đa được yêu cầu là 15G cho những dụng cụ như bộ ghi dữ liệu máy bay và máy ghi âm buồng lái máy bay nhờ những tiêu chuẩn thử nghiệm gia tốc liên tục dành cho thiết bị máy bay (ISO2669). Thử nghiệm xác nhận rằng tất cả chức năng, bao gồm cả đồng hồ bấm giờ 1/100 giây, đều hoạt động bình thường khi trình diễn máy bay và trong những trường hợp căng thẳng về trọng lực tương tự khác.
tech_img10.jpg

6. Vì những chức năng khác nhau của G-SHOCK duy trì hoạt động ổn định ở nhiệt độ thấp dưới mức đóng băng nên người đeo có thể tin tưởng sản phẩm này trong điều kiện mùa đông khắc nghiệt nhất hoặc những môi trường núi cao.
tech_img12.jpg

7. Khả năng chống những rung động cường độ cao đáng tin cậy khiến G-SHOCK là một chiếc đồng hồ lý tưởng để đeo trong những điều kiện khắc nghiệt như lái xe tốc độ cao trên mặt đường không bằng phẳng.
tech_img14.jpg

8. Khả năng chống va đập nổi tiếng của G-SHOCK mang lại sự bảo vệ toàn diện cho tất cả các chức năng của đồng hồ, giúp chúng tiếp tục hoạt động bình thường thậm chí sau khi dùng búa búa hoặc một số vật cứng, nặng khác đập vào đồng hồ.
tech_img16.jpg

9. Để đề phòng vô số những va đập mà đồng hồ có thể phải chịu trong quá trình sử dụng, công ty Casio tiến hành các thử nghiệm rơi tự do bằng tay với mong muốn tạo ra những tình huống khác nhau trong mỗi lần thử nghiệm. Mục đích của việc thử nghiệm này là xác nhận rằng mọi chức năng vẫn tiếp tục hoạt động bình thường, thậm chí sau những va đập không thể đoán trước.
tech_img18.jpg

10. Công ty Casio thực sự đã ngâm G-SHOCK trong nước để xác nhận khả năng chống nước của loại đồng hồ này. Đưa đồng hồ vào điều kiện áp suất nước tương đương mức áp suất ở độ sâu 200m chứng minh chúng không chỉ có khả năng chống nước mà còn có khả năng chịu áp suất rất cao.
tech_img20.jpg

11. Khả năng chống những dòng điện có thể ảnh hưởng tới hoạt động của các bộ phận điện tử của G-SHOCK đảm bảo rằng bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ trong những môi trường có khả năng xuất hiện tĩnh điện.
tech_img22.jpg
Lên đầu trang